Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

Lôi Khải Hân - Nữ diễn viên Hong Kong bị tung ảnh nóng

Hàng trăm bức ảnh riêng tư nóng bỏng của Lôi Khải Hân, người đẹp nổi tiếng vì có vòng một đẫy đà và tham gia phim sex 3D 'Nhục bồ đoàn', đã bị tung lên Internet.

Người đẹp sexy Lôi Khải Hân. Ảnh: Ifeng.

Những bức ảnh nhạy cảm bị phát tán sau khi chiếc điện thoại iPhone4 của Lôi Khải Hân bị mất. Trong loạt ảnh có nhiều bức người đẹp này "tự sướng", khoe đường cong khêu gợi. Lôi Khải Hân vốn được mệnh danh "Hương Cảng ba thần" (Nữ thần sexy của Hong Kong), chuyên xuất hiện nóng bỏng trên các tạp chí người lớn và báo mạng. Thế mạnh của Khải Hân chính là bộ ngực bự, cỡ 36F.


Những bức ảnh riêng tư nhạy cảm của Lôi Khải Hân trong điện thoại bị phát tán. Ảnh: Ifeng.

Lôi Khải Hân được biết đến là một người mẫu kiêm diễn viên. Cô bước vào làng giải trí từ năm 2000, làm MC cho các chương trình ca nhạc trên đài truyền hình cáp. Sau đó, Khải Hân tham gia nhóm nhạc gồm 3 thành viên nữ nhưng girlband này sớm tan rã. Thời gian gần đây, người đẹp "siêu vòng một" càng nổi danh hơn sau khi tham gia bộ phim sex 3D Nhục bồ đoàn. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tình ái cùng tên thấm đẫm yếu tố tình dục của văn học cổ điển Trung Quốc. Vai diễn trong phim giúp Khải Hân đắt giá hơn trong các show diễn thời trang và xe hơi ở Hong Kong, Đài Loan.


Lôi Khải Hân nổi tiếng vì sở hữu vòng một đẫy đà. Ảnh: Ifeng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét